Sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông - 0965.816.828

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông là dịch vụ do công ty Điện Nước Trường Phúc cung cấp trên địa bàn Hà Đông. Dịch vụ của chúng tôi chuyên nhấn sửa chữa thay thế lắp đặt điện nước tại nhà, trường học, bệnh viện, hay các chung cư công trường trên địa bàn quận Hà Đông. Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện nước. Chúng tôi làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ lễ tết.


Sửa chữa điện nước uy tín tại Hà Đông

Khi quý khách đang gặp phải sự cố hỏng hóc về điện nước và chưa biết cách giải quyết ra sao ? Đừng lo hãy để chúng tôi Điện Nước Trường Phúc giải quyết giúp bạn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc thôi. Chúng tôi có thể sửa chữa được các lỗi do điện gây ra như : Đứt đường dây điện, đường dây điện bị chập điện cháy, Aptomat bị hư, Điện áp không ổn định. sửa chữa các lỗi về nước như : đường ống nước bị rò rỉ, vỡ đường ống dẫn nước thải, mất nước liên tục, nước chảy chậm và áp suất không mạnh..v.v. Chúng tôi đều có thể khác phục nhanh chóng.


Sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông
Sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông



Nhận sửa chữa điện nước tại Hà Đông

Các ưu bất ngờ khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa chữa điện nước tại Hà Đông của Điện Nước Trường Phúc.

 » Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì MIỄN PHÍ, các sản phẩm thay lắp mới thì đảm bảo chính hãng, hết bảo hành vẫn chưa hỏng.
 » Thợ sửa chữa sẽ hướng dẫn sử dụng hiệu năng tốt, ổn định và tiết kiệm nhất các thiết bị điện nước cho quý khách.
 » Khi khách hàng mua thiết bị mới sẽ tính thời hạn bảo hành của thiết bị theo hãng sản xuất.
 » Nếu khách hàng mua thiết bị cũ do chúng tôi cung cấp vào từng loại sản phẩm và chất lượng quý khách sẽ nhận được phiếu bảo hành thiết bị từ 3, 6 tháng đến 1 năm.

Với bất cứ trường hợp nào thì chúng tôi cũng có thể khắc phục được hết. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông và các quận khác trên địa bàn Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ theo số điện thoại hỗ trợ trực tiếp 0965.816.828 để báo cáo sự cố và được khắc phục nhanh nhất có thể.

Cảm ơn quý khách !
Sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông - 0965.816.828 Sửa chữa điện nước tại quận Hà Đông - 0965.816.828 Reviewed by Bùi Đức Hạnh on tháng 12 28, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.